Phớt cổ trục xi lanh tên là Rod seal hoặc shaft seal, và được biết đến như: phớt ben, cup ben, xec măng thủy lực. Phớt cổ xi lanh có thiết kế một môi tĩnh và một môi động. Phía tĩnh có môi cao để tăng sự ổn định của phớt. Hiện tượng chảy dầu là hiện tượng phổ biến nhất đối với các phớt lắp ở cổ xi lanh, do vậy cần lựa chọn chính xác kiểu loại và thiết kế cho phù hợp với một ứng dụng cụ thể.
Chức năng của phớt cổ trục xi lanh
Phớt trục xi lanh và phớt trung gian cho xi lanh thuỷ lực có tác dụng giúp cho hệ thống chịu áp và tách biệt với môi trường bên ngoài. Phớt trục xi lanh được thiết kế với khả năng đáp ứng mức độ làm kín cao, nếu có sự rò rỉ xảy ra sẽ dẫn tới việc gây ô nhiễm môi trường xung quanh. Phớt trục xi lanh có thể tìm thấy ở xi lanh tác động đơn và hai chiều nhưng lý tưởng nhất là ứng dụng xi lanh tác động đơn. Khách hàng có thể lựa chòn tự rất nhiều mặt cắt cũng như loại vật liệu để có được thiết kế hoàn chỉnh phù hợp với ứng dụng. Thông thường phớt trục xi lanh sẽ được bảo vệ thêm bởi phớt đầu trục.
Đặc tính của phớt cổ trục xi lanh Rod seal
Chất liệu | PU, TPU, NBR, FKM |
Kiểu dáng | UN, UNS, UHS, IDU, U+S, UPH, Step Seal, VES, IDI, ISI |
Nhiệt độ làm việc | 100 độ C |
Đặc tính vật liệu | Cứng, chịu mài mòn, chịu dầu |
Màu sắc | xanh, vàng |
Độ cứng | 90 shore A |
Sản phẩm liên quan
Thời gian giao hàng phớt cổ trục xi lanh
Chúng tôi có thể giao hàng phốt phớt cổ trục xi lanh, phốt thủy lực, phốt chắn bụi, phốt ben, phớt chắn dầu… theo yêu cầu của khách hàng trong vòng từ 1 tới 3 ngày đối với các đơn hàng sản phẩm phổ thông và số lượng ít. Đối với các đơn hàng số lượng nhiều, vui lòng liên hệ để chúng tôi báo giá và thông báo thời gian giao hàng cụ thể. Ngoài ra nếu có nhu cầu về các loại oring chịu dầu, oring chịu nhiệt… vui lòng liên hệ chúng tôi sẽ gửi báo giá và đơn hàng nhanh nhất.